Olíuhöfn í Reykjavík. Vindhraðamælingar í Engey og Geldinganesi. Samanburður við Reykjavíkurflugvöll. Arnþór Halldórsson, Tæknideild Reykjavíkurhafnar í ágúst 1995.
Geldinganes - Eiðsvík:
Grjótnám í Geldinganesi. Mat á umhverfisáhrifum. Niðurstöður frumathugunar og úrskurður skipulags- stjóra ríkisins um grjótnám í Geldinganesi, ásamt frummats, og greinargerð um fyrirhugað grjótnám á framtíðar hafnarsvæðum í Geldinganesi. Bókun hafnarstjóra, bréf varðandi málið, minnispunktar um Geldinganes/ Eiðsvík, sem athafnasvæði, yfirlýsing og bréf forráðamanna fyrirtækja um rekstur í Holtagörðum. Um hafnarsamstarf, fundur 16. október 1995, aðkomu á hafnarsvæðum Reykjavíkurhafnar skilgreindar sem þjóðvegir, umferðartengingar, uppdrættir, framtíðar iðnaðarsvæði, jarðgufa til iðnaðar o.fl., 1995-1997.
Grjótnám í Geldingarnesi. Kjarnaborun. Stuðull, Verkfræði- og jarðfræðiþjónusta, júlí 1995.
Greinargerð. Fyrirhugað tilraunagrjótnám á framtíðar hafnarsvæðum í Geldinganesi, 21. september 1995.
Grjótnám í Geldinganesi. Mat á umhverfisáhrifum. Frummatsskýrsla. Stuðull mars 1997. Lögð fram í umhverfisráði 28. maí1997 og í SKUM 23. júní 1997.
Uppdrættir, Eiðsvík – Geldinganes. Yfirlitskort: Lóðir - klapparlínur og dýptarpunktar, athafnasvæði og lóðir, maí 1994.
Ljósmyndir, tölvumyndir – slides (skyggnur), kort ca. 1994-1995 og 1997 o.fl.
Hitastigsholur í Geldinganesi. Holur HS-52 til HS-63. Unnið fyrir Orkuveitu Reykjavíkur, Orkustofnun 1999.
Skipulag Mýrargötu – Slippasvæðis. Skipulags- og ferilstillaga. Skaarup & Jespersen – arkitekter og byplanlæggere Ramböll Nyvig A/S, Almenna Verkfræðistofan, Arkform o.fl. í september 2003.
Mýrargata – Slippasvæðið. Samráðs- og rammaskipulag. Niðurstaða stýrihóps frá Reykjavíkurborg 2004.
Kleppsvíkurtenging. Kynning valkosta. Reykjavíkurborg og Vegagerðin, apríl 1996.
Reykjavíkurhöfn – klettasvæði. Skipulagstillaga og tillaga um aðlögun að útivistarsvæði í Laugarnesi. Ráðgjafaarkitektar Gunnar og Reynir, Verkfræðistofan Hnit o.fl. í maí 1998.
Samgöngur