Örk 1
Mat á skólastarfi. Gögn er varða sjálfsmatsaðferð - málasafn 1997-2007.
Bréf, bæklingar, sjálfsmat- úttektir á sjálfsmati, aðferðir o.fl.
Sjálfsmat skóla. Leikskólar grunnskólar og framhaldsskóla , 1997.
Gerður G. Óskarsdóttir: Mat á skólastarfi, hvað hvernig, FR maí 1999.
Sjálfsmatsskýrsla Öskjuhlíðarskólia, nóvember 2005.
Úttektir á sjálfsmatsaðferðurm grunnskóla, vormissseri 2007, helstu niðurstöður 2007.
Örk 2
Fræðslumiðstöð Reykjavíkur o.fl. 1997-2008.
Dýslexia, lesblinda. Dýspraxia, erfiðleikar með skipulag, áttir og tímastjórnun,.
Lykilatriði vegna lesturs. Dysgraphia.
Lestur, námshæfni, læsi o.fl.
Örk 3
Kortlagning – þjónustustörf ca. 1993-2001.
Fundur skólastjórnenda sérskólanna í Reykjavík. Ýmsar greinar og greianrgerðir:
Geinargerð þriggjamannanefndar um breytt hlutverk sérskóla.
Kynnisferð til Danmerkur 19. -25. január 1997.
Stefna Fræðsluráðs í málefnum fatlaðra nemenda og nemenda með sérkennsluþarfir.
Breyting á hlutverki sérskóla ríkisins fyrir fatlaða einstaklinga.
Uppbygging sérskóla og sérdeilda sem þróunar- og ráðgjafamiðstöðva.
nefnd um breytt hlutverk sérskóla ríkiinns.
Tillögur um samvirka ráðgjöf og sérkennslu á grunnskólastigi og framtíðarþróun sérskóla.
Þjónustustefna og þjónustuþörf Öskjuhlíðarskóla.
Samantekt frá fundi skólastjórnenda 16. nóvember 1995 o.fl.
Lengd viðvera í Öskjuhlíðarskóla.
Örk 1
Þroskaraskanir, einhverfa, námsstíll – námsháttur. Mat á lestrargetu, ýmsar prófanir.
Einkenni. Hvað er einhverfa. Hva er en inkluderende skole?.
Til sérstofnana og sérskóla. Vegna nemenda á skyldunámsstigi og eru vistaðir utan hins almenna skólkerfis. Starfsreglur sérdeilda fræðsluumdæmisins með almenna námsörðugleika. regglur varðandi inntöku nemenda í sérdeildir á unglingastigi, 1988.
Öskjuhlíðarskóli, skilgreiningm hlutverk, markmið o.fl.
Starfsmannamál – Launa og kjaramál, vinnuskýrslur. Trúnaðrmál
Öskjuhlíðarskóli - Höfðaskóli - Askja 7-6a - Örk 1
Mat á skólastarfi. Gögn er varða sjálfsmatsaðferð - málasafn 1997-2007.
Bréf, bæklingar, sjálfsmat- úttektir á sjálfsmati, aðferðir o.fl.
Sjálfsmat skóla. Leikskólar grunnskólar og framhaldsskóla , 1997.
Gerður G. Óskarsdóttir: Mat á skólastarfi, hvað hvernig, FR maí 1999.
Sjálfsmatsskýrsla Öskjuhlíðarskólia, nóvember 2005.
Úttektir á sjálfsmatsaðferðurm grunnskóla, vormissseri 2007, helstu niðurstöður 2007.
Öskjuhlíðarskóli - Höfðaskóli - Askja 7-6a - Örk 2
Fræðslumiðstöð Reykjavíkur o.fl. 1997-2008.
Dýslexia, lesblinda. Dýspraxia, erfiðleikar með skipulag, áttir og tímastjórnun,.
Lykilatriði vegna lesturs. Dysgraphia.
Lestur, námshæfni, læsi o.fl.
Öskjuhlíðarskóli - Höfðaskóli - Askja 7-6a - Örk 3
Kortlagning – þjónustustörf ca. 1993-2001.
Fundur skólastjórnenda sérskólanna í Reykjavík. Ýmsar greinar og greianrgerðir:
Geinargerð þriggjamannanefndar um breytt hlutverk sérskóla.
Kynnisferð til Danmerkur 19. -25. január 1997.
Stefna Fræðsluráðs í málefnum fatlaðra nemenda og nemenda með sérkennsluþarfir.
Breyting á hlutverki sérskóla ríkisins fyrir fatlaða einstaklinga.
Uppbygging sérskóla og sérdeilda sem þróunar- og ráðgjafamiðstöðva.
nefnd um breytt hlutverk sérskóla ríkiinns.
Tillögur um samvirka ráðgjöf og sérkennslu á grunnskólastigi og framtíðarþróun sérskóla.
Þjónustustefna og þjónustuþörf Öskjuhlíðarskóla.
Samantekt frá fundi skólastjórnenda 16. nóvember 1995 o.fl.
Lengd viðvera í Öskjuhlíðarskóla.
Öskjuhlíðarskóli - Höfðaskóli - Askja 7-6a - Örk 1
Þroskaraskanir, einhverfa, námsstíll – námsháttur. Mat á lestrargetu, ýmsar prófanir.
Einkenni. Hvað er einhverfa. Hva er en inkluderende skole?.
Til sérstofnana og sérskóla. Vegna nemenda á skyldunámsstigi og eru vistaðir utan hins almenna skólkerfis. Starfsreglur sérdeilda fræðsluumdæmisins með almenna námsörðugleika. regglur varðandi inntöku nemenda í sérdeildir á unglingastigi, 1988.
Öskjuhlíðarskóli, skilgreiningm hlutverk, markmið o.fl.
Starfsmannamál – Launa og kjaramál, vinnuskýrslur. Trúnaðrmál