Category
Has been reviewed?
Nei
Content paragraphs

Örk 1

Mat á skólastarfi. Gögn er varða sjálfsmatsaðferð - málasafn 1997-2007.

Bréf, bæklingar, sjálfsmat- úttektir á sjálfsmati, aðferðir o.fl.

Sjálfsmat skóla. Leikskólar grunnskólar og framhaldsskóla , 1997.

Gerður G. Óskarsdóttir: Mat á skólastarfi, hvað hvernig, FR maí 1999.

Sjálfsmatsskýrsla Öskjuhlíðarskólia, nóvember 2005.

Úttektir á sjálfsmatsaðferðurm grunnskóla, vormissseri 2007, helstu niðurstöður 2007.

Örk 2

Fræðslumiðstöð Reykjavíkur o.fl. 1997-2008.

Dýslexia, lesblinda. Dýspraxia, erfiðleikar með skipulag, áttir og tímastjórnun,.

Lykilatriði vegna lesturs. Dysgraphia.

Lestur, námshæfni, læsi o.fl.

Örk 3

Kortlagning – þjónustustörf ca. 1993-2001.

Fundur skólastjórnenda sérskólanna í Reykjavík. Ýmsar greinar og greianrgerðir:

Geinargerð þriggjamannanefndar um breytt hlutverk sérskóla.

Kynnisferð til Danmerkur 19. -25. január 1997.

Stefna Fræðsluráðs í málefnum fatlaðra nemenda og nemenda með sérkennsluþarfir.

Breyting á hlutverki sérskóla ríkisins fyrir fatlaða einstaklinga.

Uppbygging sérskóla og sérdeilda sem þróunar- og ráðgjafamiðstöðva.

nefnd um breytt hlutverk sérskóla ríkiinns.

Tillögur um samvirka ráðgjöf og sérkennslu á grunnskólastigi og framtíðarþróun sérskóla.

Þjónustustefna og þjónustuþörf Öskjuhlíðarskóla.

Samantekt frá fundi skólastjórnenda 16. nóvember 1995 o.fl.

Lengd viðvera í Öskjuhlíðarskóla.

Örk 1

Þroskaraskanir, einhverfa, námsstíll – námsháttur. Mat á lestrargetu, ýmsar prófanir.

Einkenni. Hvað er einhverfa. Hva er en inkluderende skole?.

Til sérstofnana og sérskóla. Vegna nemenda á skyldunámsstigi og eru vistaðir utan hins almenna skólkerfis. Starfsreglur sérdeilda fræðsluumdæmisins með almenna námsörðugleika. regglur varðandi inntöku nemenda í sérdeildir á unglingastigi, 1988.

Öskjuhlíðarskóli, skilgreiningm hlutverk, markmið o.fl.

Starfsmannamál – Launa og kjaramál, vinnuskýrslur. Trúnaðrmál

Öskjuhlíðarskóli - Höfðaskóli - Askja 7-6a - Örk 1

Content paragraphs

Mat á skólastarfi. Gögn er varða sjálfsmatsaðferð - málasafn 1997-2007.

Bréf, bæklingar, sjálfsmat- úttektir á sjálfsmati, aðferðir o.fl.

Sjálfsmat skóla. Leikskólar grunnskólar og framhaldsskóla , 1997.

Gerður G. Óskarsdóttir: Mat á skólastarfi, hvað hvernig, FR maí 1999.

Sjálfsmatsskýrsla Öskjuhlíðarskólia, nóvember 2005.

Úttektir á sjálfsmatsaðferðurm grunnskóla, vormissseri 2007, helstu niðurstöður 2007.

Öskjuhlíðarskóli - Höfðaskóli - Askja 7-6a - Örk 3

Content paragraphs

Kortlagning – þjónustustörf ca. 1993-2001.

Fundur skólastjórnenda sérskólanna í Reykjavík. Ýmsar greinar og greianrgerðir:

Geinargerð þriggjamannanefndar um breytt hlutverk sérskóla.

Kynnisferð til Danmerkur 19. -25. január 1997.

Stefna Fræðsluráðs í málefnum fatlaðra nemenda og nemenda með sérkennsluþarfir.

Breyting á hlutverki sérskóla ríkisins fyrir fatlaða einstaklinga.

Uppbygging sérskóla og sérdeilda sem þróunar- og ráðgjafamiðstöðva.

nefnd um breytt hlutverk sérskóla ríkiinns.

Tillögur um samvirka ráðgjöf og sérkennslu á grunnskólastigi og framtíðarþróun sérskóla.

Þjónustustefna og þjónustuþörf Öskjuhlíðarskóla.

Samantekt frá fundi skólastjórnenda 16. nóvember 1995 o.fl.

Lengd viðvera í Öskjuhlíðarskóla.

Öskjuhlíðarskóli - Höfðaskóli - Askja 7-6a - Örk 1

Content paragraphs

Þroskaraskanir, einhverfa, námsstíll – námsháttur. Mat á lestrargetu, ýmsar prófanir.

Einkenni. Hvað er einhverfa. Hva er en inkluderende skole?.

Til sérstofnana og sérskóla. Vegna nemenda á skyldunámsstigi og eru vistaðir utan hins almenna skólkerfis. Starfsreglur sérdeilda fræðsluumdæmisins með almenna námsörðugleika. regglur varðandi inntöku nemenda í sérdeildir á unglingastigi, 1988.

Öskjuhlíðarskóli, skilgreiningm hlutverk, markmið o.fl.

Starfsmannamál – Launa og kjaramál, vinnuskýrslur. Trúnaðrmál