Has been reviewed?
Nei
Content paragraphs

9

°Verkefni unnin í Kennaraháskóla Íslands af Heiði Baldursdóttur og í samvinnu við aðra.

°Verkefni um auglýsingar og um námsumhverfi (ódagsett).

°Teiknimyndir. Hugleiðingar um þær með sérstöku tilliti til Tomma og Jenna.

Tjáning og sköpun 1. ár1980.

°Skapandi starf barna. Barnið við upphaf skólagöngu - Líkami og tjáning 1981.

°Skipulagsverkefni fyrir 10, 11 og 132 ára börn, uppeldisfræði 1982.

°Starfsstúlknafélagið Sókn 1934-1964. KHÍ, söguval 2. ár. 1982

°Í leit að sjálfsmynd eftir skáldsögu Péturs Gunnarssonar

“Persónur og leikendur”, íslenska 3. ár 1983.

°Athugun á menningu kennara (vinna, umhverfi, áhrif á persónuleika fólks 1983).

°Málssaga. Fyrsta málfræðiritgerðin, íslenska 1983.

°Dularfullu-bækurnar. Hvað er svona merkilegt við þær? Íslenska-val 1983.

°Viðurkenning vegna starfsleikninámi fyrir sérskóla 1987.

°Leyfisbréf til að nota starfsheitið grunnskólakennari 1987.

°Kennarapróf B.ed. 1983 einnig ljósrit af stúdentsprófi frá M.H.

°B.A. próf frá KHÍ 1990, einnig lýsing á B.A. náminu á ensku.

°Viðurkenningar fyrir: námskeið í kennslu fyrir einhverf börn og ungmenni 1986.

námskeiðum fötluð börn 1987, námskeið um sérkennslu 1988.

aðtaka þátt í Starfendarannsókn 1989,Reynell málþroskaprófið 1990

og fyrir starfsleikninám í sérskólum 1986-1987.

°Umsagnir til nemenda 1986-1990.

°Temple verkefnið 1991: Special Education 512, 631, 63 sýrslur varðandi börn .

°Um þróun staðsetningarhugtaka hjá ungu barni. Málnám barna (ódags).