9
°Verkefni unnin í Kennaraháskóla Íslands af Heiði Baldursdóttur og í samvinnu við aðra.
°Verkefni um auglýsingar og um námsumhverfi (ódagsett).
°Teiknimyndir. Hugleiðingar um þær með sérstöku tilliti til Tomma og Jenna.
Tjáning og sköpun 1. ár1980.
°Skapandi starf barna. Barnið við upphaf skólagöngu - Líkami og tjáning 1981.
°Skipulagsverkefni fyrir 10, 11 og 132 ára börn, uppeldisfræði 1982.
°Starfsstúlknafélagið Sókn 1934-1964. KHÍ, söguval 2. ár. 1982
°Í leit að sjálfsmynd eftir skáldsögu Péturs Gunnarssonar
“Persónur og leikendur”, íslenska 3. ár 1983.
°Athugun á menningu kennara (vinna, umhverfi, áhrif á persónuleika fólks 1983).
°Málssaga. Fyrsta málfræðiritgerðin, íslenska 1983.
°Dularfullu-bækurnar. Hvað er svona merkilegt við þær? Íslenska-val 1983.
°Viðurkenning vegna starfsleikninámi fyrir sérskóla 1987.
°Leyfisbréf til að nota starfsheitið grunnskólakennari 1987.
°Kennarapróf B.ed. 1983 einnig ljósrit af stúdentsprófi frá M.H.
°B.A. próf frá KHÍ 1990, einnig lýsing á B.A. náminu á ensku.
°Viðurkenningar fyrir: námskeið í kennslu fyrir einhverf börn og ungmenni 1986.
námskeiðum fötluð börn 1987, námskeið um sérkennslu 1988.
aðtaka þátt í Starfendarannsókn 1989,Reynell málþroskaprófið 1990
og fyrir starfsleikninám í sérskólum 1986-1987.
°Umsagnir til nemenda 1986-1990.
°Temple verkefnið 1991: Special Education 512, 631, 63 sýrslur varðandi börn .
°Um þróun staðsetningarhugtaka hjá ungu barni. Málnám barna (ódags).